Tư vấn và quản lý chiến dịch Email Marketing

Thích hợp cho doanh nghiệp không có nguồn lực để quản lý phụ trách việc gửi email, Mọi công đoạn cần thiết khi triển khai một chiến dịch Email marketing trên Zetamail đều được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi thực hiện. Bạn chỉ cung cấp nội dung và thông điệp, chúng tôi sẽ thay bạn mang nó đến bên khách hàng.
*Yêu cầu:
– Khách hàng sử dụng nền tảng email marketing của Zetamail.
– Khách hàng cần chuẩn bị sẵn nội dung, thông điệp – mẫu nội dung gửi hoặc có thể sử dụng dịch vụ thiết kế template email của chúng tôi.

Các chuyên viên tư vấn của Zetamail chia sẻ những kinh nghiệm và dịch vụ của họ, triển khai quy trình một cách bài bản nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất


Thu thập thông tin.

Chuyên viên cần thu thâp thông tin về doanh nghiệp của bạn, chiến lược marketing, truyền thông, hoạt động kinh doanh, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của bạn và luôn theo dõi. Hãy đảm bảo chắc chắn họ đã nắm được hết giá trị doanh nghiệp của bạn.

Khi đã nắm được thông tin doanh nghiệp và ngành nghề của bạn, các chuyên viên của chúng tôi biết phải làm gì để bước đầu đánh giá hiệu quả chiến lược Email marketing mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Lên kế hoạch.

Khi chuyên viên của chúng tôi đã biết về doanh nghiệp, mục tiêu tiếp thị của bạn, họ sẽ nghiên cứu và phát thảo một bản kế hoạch kéo dài 3 tháng hoặc hơn, khi đã có kế hoạch bạn có thể ngay lập tức triển khai, chuyên viên của chúng tôi sẽ tiếp tục cùng với bạn nghiên cứu và tinh chỉnh nó nhằm tăng hiệu quả đầu tư

Bạn cung cấp cho chuyên viên thông tin họ yêu cầu và để họ làm phần việc còn lại. Sau một tuần chúng tôi đã sẵn sàng triển khai kế hoạch Email marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Theo dõi, đảm bảo chất lượng, tỷ lệ Inbox.

Khi bắt đầu triển khai, chuyên viên của chúng tôi vẫn để ý, theo dõi chiến dịch và chỉnh sửa khi cần thiết. Với kinh nghiệm của mình họ luôn biết cách đem đến cho bạn một tỷ lệ Inbox tốt nhất giúp tối đa hoá lợi nhuận trên vốn đầu tư của bạn

Bạn và chuyên viên của chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên, không mất nhiều thời gian để bạn cảm thấy họ là một thành viên trong đại gia đình của bạn. Hãy để họ thay bạn quản lý và nhận về bản báo cáo hiệu quả chất lượng chiến dịch Email Marketing.

Phân tích thống kê.

Phân tích đánh giá hiệu quả của chiến lược từ đó rút kinh nghiệm cho các kế hoạch sau, các con số thống kê ẩn chứa rất nhiều dữ liệu quý giá về khách hàng của bạn. Chuyên viên của chúng tôi hiểu điều đó, giúp bạn phân tích và điều chỉnh cho phù hợp là một phần công việc của họ.

Mỗi lượt mở hay nhấp liên kết của khách hàng ẩn chứa mong muốn và nhu cầu của họ. Phân tích những điều đó dựa trên kết quả thống kê từ đó đưa đề xuất tư vấn cho bạn để áp dụng tốt hơn vào các chiến dịch sau.

Hỗ trợ nhiều hơn nữa.

Khi kế hoạch kết thúc, bạn vẫn có thể tiếp tục liên hệ với chuyên viên của mình, tham khảo ý kiến chia sẻ kinh nghiệm, cách suy nghĩ cũng như nhận lợi ích từ dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi.

Hệ thống hỗ trợ của Zetamail phục vụ 24h/7 và 365 ngày/ năm. Bạn và chuyên viên của chúng tôi đã tạo được mối quan hệ gắn kết, gọi cho họ nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào. 

Để biết thêm thông tin về gói dịch vụ này, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến chúng tôi, chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ bạn.

Leave a comment